[tintuc] CỬA CUỐN BÌNH MINH – THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA CUỐN ĐỨC – CỬA CUỐN ĐÀI LOAN – CỬA CUỐN ÚC – CỬA CUỐN SONG NGANG – CỬA CUỐN MẮT VÕNG – CỬA CUỐN KÉO TAY – CỬA CUỐN KHE THOÁNG – REMOTE CỬA CUỐN – MOTOR CỬA CUỐN – TẠI TP.HCM – LONG AN – BÌNH DƯƠNG – TÂY NINH- BÀ RỊA VŨNG TÀU – TIỀN GIANG – CẦN THƠ –ĐỒNG NAI…

CÔNG TY CỬA CUỐN BÌNH MINH Với hơn 10 năm chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp & lắp đặt cửa cuốn cho nhà ở dân dụng, văn phòng, trường học, ki ốt bán hàng, shop thời trang, công ty, chung cư, nhà hàng, khách sạn, biệt thự...vv


Nhận thi công tất cả các quận huyện tại TP. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang và các tỉnh lân cận:
  • Cửa cuốn công nghệ Đài Loan
  • Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức: cửa cuốn Alphadoor, Mitadoor, Titadoor...
  • Cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc
  • Cửa cuốn Inox song ngang, mắt võng
 Công ty cửa cuốn Bình Minh với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp & lắp đặt cửa cuốn cho nhà ở dân dụng, văn phòng, trường học, ki ốt bán hàng, shop thời trang, công ty, chung cư, nhà hàng, khách sạn, biệt thự...vv

Công ty cửa cuốn Bình Minh thi công lắp đặt CỬA CUỐN SONG NGANG, MẮT VÕNG với giá chỉ 850.000đ/1m2 không ngừng mở rộng và phát triển. Công ty chúng tôi cung cấp giá sỉ cửa cuốn cho đại lý lắp đặt, công ty, các nhà thầu xây dựng, các cơ sở nhỏ lẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận Long An, Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu...

Công ty cửa cuốn Bình Minh hiện là đối tác lớn của các hãng cửa cuốn và phụ kiện kiện cửa cuốn nổi tiếng hiện nay trên thị trường:
  1. Cửa cuốn Alphadoor
  2. Cửa cuốn Mitadoor
  3. Cửa cuốn Khải Đức Thành
  4. Cửa cuốn Austdoor
  5. Cửa cuốn Boodoor
  6. Cửa cuốn Titadoor
  7. Cửa cuốn KTN
  8. Cửa cuốn Alumdoor
  9. Cửa cuốn Natadoor
  10. Cửa cuốn Đài Loan
  11. Cửa cuốn tấm liền
  12. Cửa cuốn song ngang
  13. Linh kiện cửa cuốn chính hãng giá sỉ
  14. Remote cửa cuốn
  15. Bình lưu điện cửa cuốn
  16. Motor cửa cuốn
Thông tin liên hệ của chúng tôi

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN BÌNH MINH
  • Địa chỉ: 70 - 72 - 74 Đường Số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TPHCM
  • CN1 97/11 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM
  • CN2: C6/5 Võ Văn Vân, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • CN3: 92 Kênh Tân Hóa, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • CN4: 286/11 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng giao dịch cửa cuốn MITADOOR: 284/33 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
  • Chi nhánh Long An: Thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
  • Điện thoại: 0903821988
  • Điện thoại: 0965888459
Cửa cuốn song ngang (hay cửa cuốn lưới) là dạng cửa cuốn không sử dụng lá để che chắn mà thay vào đó là các thanh chắn dọc ngang hoặc dạng lưới mắc võng để bảo vệ tài sản.
Ưu điểm lớn nhất của loại cửa này là độ thông thoáng cao, vừa bảo vệ tốt căn nhà vừa có thể cho phép nắng gió vào nhà, hoặc cho phép người khác nhìn được vào bên trong (áp dụng cho các cửa hàng).

Có 2 loại cửa song ngang chủ yếu

✔️ Cửa cuốn song ngang inox: làm từ inox 304 (cao cấp) hoặc inox 201 (giá thành thấp hơn). Ưu điểm là cứng chắc, chống oxy hoá tốt và cực kỳ sang trọng.
✔️ Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện: làm từ sắt sơn tĩnh điện, có khả năng chống gỉ sét và chống va đập khá tốt. Ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu phần lớn người dùng.

Cửa cuốn inox song ngang

✔️ Tạo sự thông thoáng mà vẫn giữ được tính an toàn. ( Ưu điểm của cửa cuốn lưới song ngang inox so với cửa cuốn lá thép Đài Loan).

✔️ Thích hợp để sử dụng cho các công trình: Showroom, trung tâm thương mại, kho hàng, … vì khách hàng có thể thấy được sản phẩm bên trong.

✔️ Sử dụng vật liệu inox 304 hoặc 201, chống va đập hiệu quả, chống cắt phá tuyệt đối, chống gỉ sét cực tốt, không bay màu, luôn đẹp như mới.

✔️ Do không bay màu và không gỉ sét nên không tốn tiền bảo dưỡng, luôn đẹp – mới – tốt như lúc đầu.

✔️ Thích hợp sử dụng làm cổng ra vào, dùng ngoài trời vì chống chịu mưa gió thời tiết và độ ẩm tốt…

✔️ Thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, có thể điều chỉnh khoảng cách các song ngang và thanh dọc theo ý muốn để gia tăng tính an toàn.

✔️ Hiện tại có 2 dòng mẫu thông dụng cho cửa cuốn inox song ngang : Thanh ngang tròn cùng thanh ngang vuông.

Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện

✔️ Giá thành tốt, phù hợp nhu cầu người dùng trong nước.

✔️ Vẫn giữ được các ưu điểm như độ thông thoáng, chống va đập và cắt phá hiệu quả, chống oxy hoá.

✔️ Không bị gỉ sét nhưng phải tránh để trầy vì chỗ bị trầy sẽ bị oxy hoá, cần bảo dưỡng định kỳ để tránh hư hỏng.

✔️ Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện cũng có 2 dòng thông dụng là thanh ngang tròn và thanh ngang vuông.


  • Tuy các khoảng ô thoáng rộng nhưng được làm từ những chất liệu cứng, có độ dày cao nên rất bền và an toàn cho người sử dụng . Qúy khách có nhu mua và lắp đặt cửa cuốn song ngang inox hoặc cửa sơn tĩnh điện vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn.
  • Cửa cuốn mắt võng chính là sự lựa chọn ưu tiên của các cửa hàng trong các trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng hoặc các gara ô tô, nhà xưởng … Sản phẩm có màu sắc đa dạng, được làm bằng inox 304 hoặc sắt sơn tĩnh điện. Cửa cuốn mắt võng hay còn gọi là cửa cuốn mắt cáo hay cửa cuốn lưới  có nhiều điểm tương đồng như cùng sử dụng vật liệu inox 304 hoặc sắt sơn tĩnh điện, cả hai dòng sản phẩm này đều là cửa thông thoáng tiện quan sát.
Cửa cuốn mắt võng – cửa cuốn mắt cáo vận hành bằng hệ thống motor với Remote điều khiển tự động, vì vậy rất tiện lợi và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Cửa vận hành êm, ổn định. Khi lắp ráp lô cuốn của cửa được đặt trong khung định sẵn hoặc được bao bằng hộp che kỹ thuật với nhứng vật liệu có tính thẩm mỹ cao như thạch cao, a lu, tôn màu, do đó khi lắp ráp hoàn thiện xong sẽ rất đẹp và tốn ít diện tích sử dụng.

Đặc điểm kỷ thuật cửa cuốn lưới mắt võng
– Được làm bằng ống sắt phi 14mm có độ dày 1.1mm, hoặc ống inox phi 14 dày 1.1mm
– khoảng cách lưới cao 95mm rộng 170mm

Những lưu ý khi chọn cửa cuốn song ngang, mắt võng

Cửa nên ứng dụng cho các công trình cần trưng bày sản phẩm, vì không bị khuất tầm nhìn bởi các lá cửa. Như vậy, các khách hàng bên ngoài có thể quan sát được các sản phẩm phía bên trong mặt bằng.
Nếu lắp cửa cho nhà ở, thì nên lắp đặt thêm 1 lớp cửa khác để tăng tính an toàn, và có thể chống trộm ban đêm.
Nên lắp đặt các lá cửa kính ở bên dưới để phòng ngừa nước mưa hoặc côn trùng tràn vào nhà.
Khi chọn cửa cuốn dạng lưới, nên tìm hiểu kĩ kích thước, kiểu dáng, xuất xứ, địa chỉ lắp đặt để giúp có được 1 bộ cửa cuốn bền bỉ, chắc chắn, thẩm mỹ và hợp tài chính.






[/tintuc]

cần chỉnh sửa
0903821988
CỬA CUỐN BÌNH MINH